Monday, January 11, 2016

The Dream Tree.

ഒരുപക്ഷെ സെർഗെ എന്ന ചലച്ചിത്രകാരനെ കുറിച്ചോ അയഥാര്‍ത്ഥവാദം എന്ന പദത്തെ കുറിച്ചോ അറിയുന്നതിന് വളരെ മുൻപ് തന്നെ എന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു surrealist ഉണ്ടായത് അമ്മ കാരണമാണ്.അമ്മയുടെ കഥകൾ കേട്ടാണ്. ഉണർന്നിരിക്കുമ്പോൾ സ്വപ്നം കാണാൻ എനിക്ക് സാധിക്കും. പണ്ടൊരിക്കൽ ഞാൻ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. ഫ്രൂയിട് പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് ഒരു മനുഷ്യൻ രാവിലെ കാണുകയും കേൾക്കുകയും ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്ന കാര്യങ്ങളുടെ exaggerated inversion ആണ് അയാളുടെ സ്വപ്‌നങ്ങൾ. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവരുടെ സ്വപ്‌നങ്ങൾ യാധാരത്യത്തിൽ നിന്നും വളരെ ദൂരെയായിരിക്കും. പക്ഷെ എന്റെ രാത്രി സ്വപ്‌നങ്ങൾ എന്റെ ദിവാ സ്വപ്നങ്ങളുടെ inversion ആണ്. ഒറ്റനോട്ടത്തിൽ സംഭവ്യം എന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുകയും പിന്നീട് അസ്വസ്ഥതയുലവാക്കുന്ന എന്തോ ഒരു വ്യത്യാസം അനുഭവപെടുകയും ചെയ്യുന്നവ. അതുകൊണ്ട് കഥകൾ എഴുതുക എന്നത് എനിക്ക് എളുപ്പജോലിയാണ്. സ്വപ്നം പകർത്തി വെച്ചാൽ മതിയാകും. സർപ്പങ്ങൾ എന്റെ സ്വപ്നത്തിലെ നിത്യകഥാപാത്രങ്ങളാണ്. പത്തു തലയുള്ള ഭീമാകാരനായ ഒരു കരിനാഗവും ഇലകൾക്ക് പകരം മയിൽപീലികൾ നിറഞ്ഞ ഒരു ഒറ്റമരവും എന്റെ രാത്രികളെ ഏറെ നാൾ വേട്ടയാടിയിരുന്നു. അത് അമ്മയോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് - അമ്മയത് മനോഹരമായ ഒരു കവിതയുമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. രണ്ടു വർഷങ്ങൾക്കു മുൻപ്, കണ്ണടക്കുമ്പോൾ പലവർണ്ണങ്ങൾക്ക് നടുവിൽ പത്തിവിരിച്ചു നില്ക്കുന്ന ഒരു സർപ്പത്തിന്റെ നിഴൽ കാണുമായിരുന്നു. പിന്നീട് ടെസ്റ്റ്‌ ചെയ്തപ്പോൾ കൃഷ്ണമണിയിലെ ഒരു ചെറിയ പോറൽ ആണ് അതിനു കാരണം എന്ന് അറിഞ്ഞു; മരുന്ന് തുള്ളികൾ അത് ഭേദമാക്കുകയും ചെയ്തു.

.

No comments:

Post a Comment