Friday, February 1, 2013

A Statistical Analysis


ഞാന്‍ അങ്ങനെ പുതിയ സിനിമകള്‍ തിയേറ്ററില്‍ പോയി കാണുന്ന ആളല്ല. അതുകൊണ്ട് തന്നെ മോശമായ ഭാഷ ഉപയോഗിച്ച് ഞാന്‍ ഒരു ചിത്രത്തെയും വ്യക്തിയും വിമര്‍ശിച്ചിട്ടില്ല. ഇഷ്ടപെടുന്ന ചിത്രങ്ങളെ കുറിച്ച് എഴുതാറുണ്ട്. അതും വളരെ വ്യക്തമായി എന്ത് കൊണ്ട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്ന് വിവരിച്ചുകൊണ്ടാണ് ചെയ്യാറുള്ളത്. ഞാന്‍ എഴുതുന്നത്‌ ഞാന്‍ ഒരു മഹാ സംഭവമാണെന്ന് അറിയിക്കാനാല്ല. രണ്ടു കാര്യങ്ങള്‍. ഒന്ന്, എനിക്ക് എഴുതാന്‍ ഇഷ്ടമാണ്. പ്രത്യേകിച്ച് ഒരു സിനിമയെ പറ്റി പഠിച്ചു സാങ്കേതികമായി പറയുന്നത്. രണ്ട്, എന്റെ കാഴ്ചപാടുകള്‍ പങ്കിടുന്ന വ്യക്തികള്‍ ധാരാളമായി എന്റെ സുഹൃത് വലയത്തില്‍ ഉണ്ട്. അവരതു വായിക്കാന്‍ താല്പര്യപെട്ടിട്ടുമുണ്ട്. എന്തായാലും ഇത്രയും പറഞ്ഞത് ഒരു വ്യക്തി എന്നോട് പക തീര്‍ക്കുന്നത് പോലെ കുറെ കാര്യങ്ങള്‍ ചെയ്തുകൂട്ടുന്നത് കണ്ടിട്ടാണ്.അവര്‍ ഒരു വിഡ്ഢിയാണ് എന്ന് തെളിയിക്കുന്ന തരത്തിലാണ് കാര്യങ്ങളുടെ പോക്ക്.

NB : എനിക്ക് കൂടുതല്‍ സ്ത്രീസുഹൃതുക്കള്‍ ആണ്. ആനുപാതികമായി നോക്കിയാല്‍ അപ്പോള്‍ കൂടുതല്‍ വിഡ്ഢികളും അതില്‍ ആവുമല്ലോ. അതിലൊരാള്‍. :

No comments:

Post a Comment